CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CELTIC PACIFIC VIỆT NAM - DỊCH VỤ KHAI HẢI QUAN

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA HÀNG KHÔNG

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA HÀNG KHÔNG

Công ty Xuất Nhập Khẩu Celtic Pacific Việt Nam là đối tác uy tín hàng đầu chuyên cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng không nhanh chóng các tỉnh trong nước và từ Việt Nam ra thế giới và ngược lại. Nhờ vào kinh nghiệm sâu sắc, đội ngũ chuyên gia tận tụy và trình độ chuyên môn cao, mạng lưới đại lý năng động trên toàn thế giới và là đối tác tin cậy của các hãng hàng không quốc tế, dịch vụ vận chuyển hàng không cũng là dịch vụ chủ lực của Công ty Xuất Nhập Khẩu Celtic Pacific Việt Nam.

Đảm trách các dịch vụ logistics đa dạng từ kho người gửi đến sân bay hoặc kho người nhận như: Airport to Airport, Door to Airport, Airport to Door, Door to Door.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển đường hàng không cho nhiều chủng loại hàng hóa như: Vận chuyển hàng khô, may mặc, Vận chuyển hàng trị giá cao , Vận chuyển hàng tươi sống , Vận chuyển hàng thủy hải sản đông lạnh , Vận chuyển hàng động vật sống...





Chúng tôi là đơn vị vinh dự được vận chuyển hàng hóa cho tổng thống mỹ trong chuyến thăm Việt Nam

Với tiềm lực to lớn và liên kết với nhiều đối tác trong và ngoài nước chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho các bạn những dịch vụ tốt nhất: 

Hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn:
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CELTIC PACIFIC VIỆT NAM

Đ/c: Số 32,Ngõ 530,Phố Thụy Khuê,Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội
Hotline: 0948 110 113 - Giám đốc : Ngô Đình Tuấn
Email: Service@celtic.vn
Website: www.Celticpacific.net
Gọi ngay: 0948 110 113

0948 110 113